kieulinhdan

A cup of love-coffee…

Niềm vui đã bắt đầu trở lại.

So amazing about this picture :O

Như cái tít trên kia, sau khi rũ bỏ được một cơ số người, tự nhiên cảm thấy rất nhẹ nhàng, cảm thấy mọi gánh nặng đi đâu hết rồi ý.

Sau cơn mưa trời lại sáng. Đúng rồi đó, trời âm u mù mịt để kéo cơn giông bão, để xóa tan đi những âu sầu của trời đất, cây cối, hay là con người.

Hôm nay, ngày 18/05/2012, vào lúc 1h44, tôi đã gần như rũ bỏ được những vướng mắc với những con người “lạ”. Họ là ai, là người bạn quen trên mạng, những người khó gặp mặt được. Đến giờ tôi đã hiểu vì sao mẹ lại cấm tôi kết bạn qua mạng. Có thể là gặp nhiều người tốt trên mạng rồi, nên tôi mặc định rằng, mình sẽ không gặp những người xấu đâu, những người mà mình kết bạn kia luôn là những con người dễ thương, dễ mến. Nhưng mà thật là không ngờ, chuyện nào cũng có thể xảy ra, cuối cùng cũng được gặp những người không nên chơi :))

Vậy đấy, xong xuôi những gánh nặng, thấy nhẹ nhàng quá rồi, giờ đây là khoảng thời gian dành cho bản thân và những người tôi quan tâm.

Tự nhiên thấy nhẹ nhàng quá cũng thấy hơi hơi làm sao ý.

Tự nhiên nửa đêm điên như thế này đây, hahahahahahahaahhaahahahahahahah

Làm một bài vui vui cho nhà cửa sáng sủa một chút, nhiều lúc buồn cứ viết bài buồn làm mọi người chán đọc, ngay cả mình còn chán chưa chẳng nói gì đến người khác.

hớ hớ hớ. Hình đẹp nhỉ, nhìn sướng cả mắt :D

Single Post Navigation

5 thoughts on “Niềm vui đã bắt đầu trở lại.

  1. Hí hí <3

Trả lời

